20 ที่พักเกาะกูด คัดมาแล้ว 2021 หาดสวย น้ำใสไม่ต้องไปถึงมัลดีฟส์ สระว่ายน้ำริมทะเลพลาดไม่ได้แล้วว

รวมโรงแรม รีสอร์กระบี่ ที่พัก มัลดีฟส์ เมืองไทย คัดมาแล้ว 2564 บอกเลยห้ามพลาดด

20 ที่พักเกาะกูด คัดมาแล้ว 2021  หาดสวย น้ำใสไม่ต้องไปถึงมัลดีฟส์  สระว่ายน้ำริมทะเลพลาดไม่ได้แล้วว

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พักกระบี่ เกาะกูดวิวหลักล้านติดริมทะเลอัพเดทล่าสุด 2021ที่พักมัลดีฟส์เมืองไทยอาหารอร่อย หาดสวย น้ำใสไม่ต้องถ่อไปถึงมัลดีฟส์มาพร้อมสระว่ายน้ำในตัวโรงแรมมุมถ่ายรูปเพียบราคาไม่แรงเหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดมวากกก บรรยากาศสบายๆชิวๆ รับลมริมทะเลต้องห้ามพลาดเต็มสิบไม่หัก

ดูที่พักราคาโปรโมชั่นได้เลยย

สยาม บีช รีสอร์ต เกาะกูด (Siam Beach Resort, Koh Kood)

ที่พักหลักร้อยวิวหลักล้านทะเลสวย หาดคลีนมากกน้ำทะเลใสน่าเล่นห้องกว้างขวางราคาไม่แรงอีกด้วยแนะนำเลยค่าจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

ป่าหินทรายรีสอร์ท เกาะกูด (Pa Hin Sai Resort Kohkood)

ที่พักแนวป่า เขา ธรรมชาติกลางป่าเหมือนอยู่บนเกาะกลางทะเลจริงๆ เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมวากกต้องห้ามพลาดจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

เกาะกูด รีสอร์ท (Koh Kood Resort)
รีสอร์ทริมทะเลมีระเบียงหน้าห้องรับวิวทะเลชิวๆห้องกว้าง สะอาดเหมือนใหม่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบบาร์สวยริมหาดพลาดไม่ได้แล้วจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด (The Beach Natural Resort Koh Kood)ที่พักสไตล์มินิมอล ห้องพักได้หลายคนนอนสบายมีสระว่ายน้ำ วิวสวยพร้อมหาดส่วนตัวพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส่ 10/10คุ้มค่ากับราคาแน่นอนจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก


เกาะกูด พาราไดซ์ บีช (Koh kood paradise beach)

ที่พักติดชายหาดสระว่ายน้ำติดริมทะเล หาดน้ำใสมวากกชมพระอาทิตย์ตกสวยสุดๆอาหารอร่อย เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนวันหยุดต้องห้ามพลาดจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด (To The Sea The Resort Koh Kood)

ที่พักตกแต่งปูนผสมไม้ให้บรรยากาศเป็นธรรมชาติ วิวหลักล้านห้องพักสะอาด อุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องอาบน้ำแยกห้องแต่งตัวบริการเช่ามอไซอีกด้วยแนะนำเลยจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด (Hideout Koh Kood)

ที่พักตกแตงสวยมวากกเหมือนหลุดไปติดเกาะ มีความเป็นส่วนตัวเงียบ สงบ มุมถ่ายรูปเพียบ มีสระว่ายน้ำ อาหารอร่อย 100/10 ค่าาจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

Rest Sea Resort Koh Kood

ที่พักวิวหลักล้าน ทะเลสวยมาก บรรยากาศดีย์ แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัวสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการไปพักผ่อนชิวๆในวันหยุดต้องห้ามพลาดจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

Pakarunghomestay

ที่พักหลักร้อยวิวหลักล้าน ห้องไม่กว้างมากแต่สะดวกสบายแน่นอน สิ่งอำนวยความสะดวกครบเดินทางง่าย ราคาไม่แรงอีกด้วยยจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ต แอนด์ สปา (Suanya Koh Kood Resort & Spa)

รีสอร์ตตกแต่งสไตล์ทรงไทย ห้องกว้างสถานที่ดูสวยงามพนักงานต้อนรับพูดจาดีมีหาดส่วนตัวเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สะพานไม้ที่ทอดยาวออกไปทะเลต้องห้ามพลาดจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

จามส์เฮ้าส์ (Chams House)ที่พักติดหาด วิวสวยมวากก ห้องกว้างมีสระว่ายน้ำส่วนตัวบริการเรือคายักและแพดเดิ้ลบอร์ดมุมถ่ายรูปเพียบบอกเลยว่าเด็ดคุ้มค่าแน่นอนจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

Dusita Koh Kood

ที่พักตกแต่งสไตล์เข้ากับธรรมชาติวิถีเรียบง่ายแบบพอเพียงชายหาดคลีนน่าเดินเล่นสุดๆ น้ำทะเลใสมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด (Escape Life Koh Kood)ที่พักสไตล์มินิมอลติดธรรมชาติ ใกล้ทะเลสามารถเดินไปเล่นน้ำได้มีเรือคายัคและซับบอร์ดเล่นน้ำกันไปฟินๆเลยยย 10/10 ต้องห้ามพลาดจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก



เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท (Ko Kut Ao Phrao Beach Resort)

ที่พักวิวหลักล้าน เงียบสงบ ธรรมชาติสีเขียวร่มรื่นมาก ตกแต่งทรงไทยบรรยากาศดีย์ มีหาดส่วนตัวเหมาะกับการไปพักผ่อนในวันหยุดชิวๆแนะนำเลยจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

เกาะกูด บีช รีสอร์ท (Koh Kood Beach Resort)

ที่พักสวยมวากกกกคือดีย์ทุกอย่างจริงๆ ห้องสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกครบมีเรือและสน็อคเกอร์ให้ใช้ฟรีเดินทางง่ายพลาดไม่ได้แล้วจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

อาณาเล รีสอร์ท (A-Na-Lay Resort)

ที่พักติดชายหาด สระว่ายน้ำริมทะเล อาหารอร่อย 100/10รีสอร์ตมีบริการแบบแพคเกจรวมค่าเรือสปีดโบ้ทคุ้มค่าแน่นอนต้องห้ามพลาดจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

มีดี รีสอร์ท (Medee Resort)

ที่พักบรรยากาศดี ติดหาด ธรรมชาติเงียบสงบ บริการเป็นกันเอง หาดสวยน้ำทะเลใสน่าเล่นมีเรือให้พายและรถมอเตอร์ไซด์ให้ใช้ฟรีคุ้มราคามวากกจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

บ้านมะกอก เดอะเกตอเวย์ (Bann Makok The Getaway)

ที่พักตกแต่งสวยมาก ตกแตงแบบบ้านไม้ให้บรรยากาศฟินๆตื่นเช้ามาเจอภูเขาเเละลำคลอง น้ำสะอาดใสเหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดสุดๆไปเลยจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

ซันไชน์ ออน เดอะ ร็อค (Sunshine on the rock)

ที่พักสไตล์ลอฟท์ห้องกว้างสะอาดการบริการและการให้ความช่วยเหลือดี ห้องพักราคาไม่แรงชายหาดส่วนตัวคนไม่พลุกพล่านเดินทางสะดวกจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก

อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต (Away Koh Kood Resort)

ที่พักวิวหลักล้าน หาดคลีนน้ำทะเลใสน่าเล่นมวากก จุดเด่นคือวิวสวยต้องมาถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์ตกรับลมเย็นๆคือฟินแน่นอนต้องห้ามพลาดจองที่พัก เช็คราคาโปรโมชั่น คลิก