Bluesotel กระบี่ ที่พักกระบี่ใกล้หาดอ่าวนาง สวยๆ สระว่ายน้ำใหญ่ สบายๆสไตล์โมเดิร์น

บลูโซเทลกระบี่ อ่าวนาง โรงแรมรีสอร์ทอ่าวนางพร้อมสระ

Bluesotel กระบี่ ที่พักกระบี่ใกล้หาดอ่าวนาง สวยๆ สระว่ายน้ำใหญ่ สบายๆสไตล์โมเดิร์น

ที่พักกระบี่ พันต้นๆสวยเนี้ยบ สบายๆ ที่นี่บอกเลยใกล้ทะเล แถมสระว่ายน้ำสวย มีโซนบาร์ในน้ำฟินๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยครับ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีครบ เตียงนุ่มสบาย แอดเลือกห้องที่ติดกับสระว่ายน้ำโซนด้านหลัง จะได้บรรยากาศเป็นสระส่วนตัวครับ

บลูโซเทล กระบี่ ตั้งอยู่ในย่านอ่าวนาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) บลูโซเทล กระบี่ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน




ที่ตั้ง

กระบี่ Krabi ประเทศไทย

ระดับดาว

4

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

130 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

7 ชั้น

ปีที่เปิด

2015

ปีที่รีโนเวท


คะแนนจากลูกค้า agoda

8.6

ที่อยู่

778 Moo 2 81180 กระบี่ Krabi ประเทศไทย TH

  ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง   ที่พักกระบี่,bluesotel,หาดอ่าวนาง

สำหรับใครที่หา ที่เที่ยวกระบี่ ที่พักกระบี่ คาเฟ่กระบี่ เพิ่มเติม ดูตามนี้ได้เลย

ที่เที่ยวกระบี่

ที่เที่ยวกระบี่

ที่พักกระบี่

ที่พักกระบี่

คาเฟ่กระบี่

คาเฟ่กระบี่

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก กระบี่ ลดสูงสุด 70% !!